Mua nồi nấu hủ tiếu bằng điện ở đâu tốt nhất, giá thành rẻ nhất

Nồi nấu hủ tiếu  bằng điện là loại nồi biến đồi điện năng thành nhiệt năng với mục đích  nấu nước dùng, hầm xương nấu hủ tiếu. Trước kia theo cách truyền thống người ta thường dùng củi hoặc than để nấu hủ tiếu. Cách này vừa tốn nhiều thời gian và gây mất an toàn vệ sinh khi sản xuất. Hiện tại với sự xuất hiện của  nồi nấu hủ tiếu bằng điện ngày càng nhiều thì câu hỏi: Mua  nồi nấu hủ tiếu bằng điện ở đâu tốt nhất và giá thành  nồi nấu hủ tiếu bằng điện rẻ nhất ? Là 1 trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất, cùng Quang Huy tìm hiểu ngay nhé

Các dòng  nồi nấu hủ tiếu bằng điện hiện nay


Trước hết để tìm hiểu xem mua  nồi nấu hủ tiếu bằng điện mua ở đâu tốt mà giá thành rẻ. Chúng ta cần tìm hiểu xem các dòng  nồi nấu hủ tiếu bằng điện đang phổ biến hiện nay. Có rất nhiều cách phân loại nhưng Quang Huy sẽ phân loại theo 3 tiêu chí: chất liệu, gia nhiệt và công dụng. Đầu tiên và quan trọng nhất đó là phân loại  nồi nấu hủ tiếu bằng điện theo chất lượng inox chế tạo nồi.

Phân loại theo chất liệu


Có khá nhiều loại inox, nhưng thường khi làm  nồi nấu hủ tiếu bằng điện người ta thường sử dụng inox 304 hoặc inox 201. Nếu bạn đã tìm hiểu qua về 2 loại inox thì chắc hẳn sẽ biết inox 304 có độ bền cao hơn inox 201.
noi-nau-pho-dien-50l-quang-huy-ro-dung

Do vậy giá thành của loại  nồi nấu hủ tiếu bằng điện inox 304 sẽ đắt hơn so với  nồi nấu hủ tiếu bằng điện inox 201.

Vậy  nồi nấu hủ tiếu bằng điện mua ở đâu sản xuất hoàn toàn bằng inox 304 ? Quang Huy hoàn toàn tự tin khẳng định sản phẩm  nồi nấu hủ tiếu bằng điện của công ty chúng tôi được sản xuất hoàn toàn từ inox 304. Không chỉ  nồi nấu hủ tiếu bằng điện mà các linh kiện đi kèm với sản phẩm cũng được làm hoàn toàn bằng inox 304 cho độ bền cao nhất.


Phân loại theo bô phận gia nhiệt 


Cùng với sự phân loại về chất liệu inox thì bộ phận gia nhiệt cũng là điều mà  Quang Huy muốn nhắc đến trong bài. Có 2 loại  gia nhiệt phổ biến trong các  nồi nấu hủ tiếu bằng điện. Đó chính là:  nồi nấu hủ tiếu bằng điện mâm nhiệt và  nồi nấu hủ tiếu bằng điện thanh nhiệt.

 Với  nồi nấu hủ tiếu bằng điện mâm nhiệt thì dưới đáy nồi sẽ sử dụng một mâm nhiệt có công suất tối đa là 3Kw. Còn đối với  nồi nấu hủ tiếu bằng điện thanh nhiệt, thanh nhiệt sẽ được gắn ở dưới đáy nồi.

Cả 3 mẫu  nồi nấu hủ tiếu bằng điện đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, song chúng đều gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện.

Phân loại theo công dụng


 Nồi nấu hủ tiếu bằng điện thường được chia ra làm các nhóm sản phẩm có công dụng riêng để dễ dàng cho người dùng trong quá trình chế biến.

Có 3 loại  nồi nấu hủ tiếu bằng điện chính được Quang Huy chia như.  nồi hầm xương,  nồi nấu nước dùng, nồi nhúng.
Nồi điện nấu phở inox 304 Quang Huy

Dung tích của nồi hầm xương to nhất thường từ 100L trở lên, sau đó đến nồi nấu nước dùng dung tích từ 50- 90l. Cuối cùng là nồi nhúng bánh dung tích từ 20- 30L

Tuy vậy trong quá trình hoạt động không nhất thiết phải có cả 3 loại  nồi nấu hủ tiếu bằng điện này. Các  nồi nấu hủ tiếu bằng điệncó thể hoạt động linh hoạt giữa các chức năng  hầm xương,  nấu nước lèo hay  nhúng bánh

Vậy mua  nồi nấu hủ tiếu bằng điện ở đâu tốt nhất, giá thành hợp lý


Quang Huy là một nhà sản xuất và phân phối  nồi nấu hủ tiếu bằng điện uy tín nhất Việt Nam. Nồi nấu hủ tiếu bằng điện được sản xuất ngay tại xưởng, phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian đảm bảo mức giá thành tốt nhất.

 Đến với Quang Huy khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm  nồi nấu hủ tiếu bằng điện được làm hoàn toàn từ inox 304 với giá thành cạnh tranh nhất  so với thị trường.
Quang Huy nồi nấu phở bằng điện large

Ngoài ra, Quang Huy còn bảo hành sản phẩm  nồi nấu hủ tiếu bằng điện 12 tháng. Đặc biệt, khi mua  nồi nấu hủ tiếu bằng điện tịa QuanG Huy  sẽ có nhân viên tới lắp đặt tận nhà hoặc được gọi hướng dẫn lắp đặt một cách chi tiết nhất.

Vậy là bài viết trên chúng tôi  đã giúp các bạn hiểu biết thêm về  nồi nấu hủ tiếu bằng điện rồi. Sau khi tham khảo bài viết chắc chắn bạn cũng tìm được câu trả lời mua  nồi nấu hủ tiếu bằng điện ở đâu tốt rồi đúng không nào. Hãy đến với Quang Huy để lựa chọn mua được  nồi nấu hủ tiếu bằng điện ưng ý nhất với giá tiền tốt nhất nhé.

💒 HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

💒 HỒ CHÍ MINH: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

💒 QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

💒 ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

0 Nhận xét